ผู้แต่ง : วิลาส ฉ่ำเลิศวัฒน์.
ปีที่พิมพ์ : 2559
เลขเรียกหนังสือ : 658.872 ว722อ
หนังสือ re : digital การตลาดยุคใหม่ เจาะใจลูกค้า เล่มนี้ เป็นหนังสือการตลาดฉบับทันสมัย ไม่ว่าคุณจะทำงานด้านการตลาดในเอเจนซี่ เป็นเจ้าของ SMEs หรือเป็นผู้บริหาร Corporate ใหญ่ เราปฏิเสธการมีปฏิสัมพันธ์กับปัจเจกชนด้วยเครื่องมือดิจิทัลต่างๆ เหล่านี้ไม่ได้ เพราะนี่คือการตลาดยุคใหม่ที่ผสมผสานทุกสรรพสิ่งเข้าด้วยกัน และหลอมรวมเข้ากับวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน แต่ละบทในเล่มนี้จะจุดประกายทางความคิด ก่อประเด็นทางปัญญา และตอบสนองต่อปัญหา ด้วยหลักการและตัวอย่างต่างๆ ที่รอให้ผู้อ่านนำไปประยุกต์ใช้ต่อได้ในการทำงานจริง