International Marketing

ผู้แต่ง : Kotabe, Masaaki and Helsen, Kristiaan

ปีที่พิมพ์ : 2015

เลขเรียกหนังสือ : 658.848  K87I

การจัดการการตลาดทั่วโลกเตรียมนักเรียนให้เป็นผู้จัดการที่มีประสิทธิภาพ กำกับ ดูแลการจัดกิจกรรมการตลาดระดับโลก ในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันมากขึ้น ตามหลักการที่วางไว้อย่างชัดเจนและมีระบบ โดยผู้เขียน ชิ โคตาเบะ และ helsen นั่นคือความเป็นจริงของการตลาดระหว่างประเทศแบบพหุภาคีมากกว่า ที่เกี่ยวข้องกับวิชาเอกธุรกิจทั้งหมด ส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้วิธีการทำงานในหน้าที่ผู้จัดการการตลาดธุรกิจ สำหรับการทำงานขององค์กรที่มีประสิทธิภาพบนพื้นฐานทั่วโลกและการบรรลุเป้าหมายขององค์กรโดยรวม การจัดการการตลาดระดับโลกตามสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและการเงิน ตลอดจนการตลาด ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากตลาด recessionary อย่างรุนแรง