The Handbook of International Advertising Research

ผู้แต่ง : Hong Cheng (Editor)

ปีที่พิมพ์ : 2014

เลขเรียกหนังสือ :  659.1072  H236

คู่มือเล่มนี้นำความเป็นเลิศทางวิชาการการวิจัยการโฆษณาระหว่างประเทศในรูปแบบของ 28 ผลงานจากกว่า 40 นักวิชาการชั้นนำ มุ้งเน้นนำเสนอความรู้ที่มีอยู่ รายงานผลการวิจัยในสาขาวิชา และแนะนำทิศทางและวาระการวิจัยในอนาคต ได้แก่ 1. เติมช่องว่างที่มีอยู่ระหว่างการเติบโตอย่างรวดเร็วในการวิจัยทางวิชาการเกี่ยวกับการโฆษณาระหว่างประเทศและจำเป็นเร่งด่วนสำหรับการวิจัยอื่น ๆ ที่มีคุณภาพสูงในพื้นที่ 2. ครอบคลุม 28 พื้นที่หลักในการวิจัยการโฆษณาระหว่างประเทศที่มีผลงานจากกว่า 40 นักวิชาการโฆษณาระหว่างประเทศที่อยู่ในกว่า 10 ประเทศ หรือภูมิภาค 3.การรักษาที่ครอบคลุมรวมถึงประวัติของการโฆษณาระหว่างประเทศ ผู้ชมและสื่อ , กลยุทธ์และการดำเนินการ เนื้อหาผล ข้อบังคับ จริยธรรม การศึกษาและโฆษณา 4.เน้นความรู้ที่มีอยู่ในการโฆษณาระหว่างประเทศ รายงานผลการวิจัยเกี่ยวกับความหลากหลายของหัวข้อและนำเสนอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับทิศทางการวิจัยในอนาคต 5.ผู้ที่เป็นตัวแทนของนักวิชาการที่เคารพนับถือมากที่สุดในหมู่นักวิจัยการโฆษณาระหว่างประเทศ