ศิลปะการให้บริการ

ผู้แต่ง : จิตตินันท์ นันทไพบูลย์

ปีที่พิมพ์ : 2555

เลขเรียกหนังสือ : 658.812 จ423ศ

เป็นเรื่องเกี่ยวกับศิลปะการให้บริการ เพื่อศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับความสำคัญของการบริการ เทคนิคการให้บริการ คุณลักษณะที่เหมาะสมของผู้ให้บริการ พฤติกรรมของผู้ให้บริการ การฝึกปฏิบัติการให้บริการ และการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ให้ผู้อ่านเข้าใจโลกของการบริการ แล้วจึงทำความเข้าใจลูกค้า ทำความเข้าใจบทบาทหน้าที่ของตนเองในฐานะผู้ให้บริการ ที่สำคัญที่สุดคือ หลักการบริการ ซึ่งนำไปใช้ได้จริง และยังได้เสริมวิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นขณะให้บริการ ตลอดจนความรู้เรื่องความแตกต่างด้านวัฒนธรรมของลูกค้าชาวต่างชาติ