ผู้แต่ง : นธกฤต วันต๊ะเมล์
ปีที่พิมพ์ : 2554
เลขเรียกหนังสือ : 659.1 น152ห
หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่แนวคิดการโฆษณา ความสัมพันธ์ของการโฆษณากับศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง องค์ประกอบและทฤษฎีการสื่อสารการโฆษณา องค์กรการโฆษณา กระบวนการโฆษณา พฤติกรรมผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายการโฆษณา งบประมาณโฆษณา สื่อโฆษณา การสร้างสรรค์งานโฆษณา การวิจัยและประเมินผลการโฆษณา ตลอดจนกฏหมายและจรรยาบรรณในการโฆษณา จึงเหมาะสำหรับนักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไปในด้านการโฆษณาได้เพิ่มพูนองค์ความรู้และนำองค์ความรู้ในหลักการโฆษณานี้ไปใช้ในการสื่อสารการตลาดเพื่อให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อตนเองและต่อความสำเร็จขององค์กรสืบไป