ผู้แต่ง : อุไรพร ชลสิริรุ่งสกุล
ปีที่พิมพ์ : 2554
เลขเรียกหนังสือ : 658.872 อ857ด
หนังสือเล่มนี้ได้นำเสนอเนื้อหาที่ลงลึกถึงการปรับใช้กลยุทธ์ ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ให้เข้ากับเป้าหมายและยุทธศาสตร์ขององค์กร และได้รวบรวมแนวคิดและกลยุทธ์ของนักการตลาดที่ใช้เทคโนโลยีออนไลน์มาเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งนับว่าเป็นประโยชน์ยิ่งในสนามแข่งขันของนักการตลาด ที่พร้อมจะเดินหน้าช่วงชิงพื้นที่ในใจผู้บริโภค