วิจัยตราสินค้า Brand research

เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (3.133.108.224)

OPEN

สามารถยืมและติดตามหนังสือใหม่ได้ที่ ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Walai Autolib

ผู้แต่ง : พิทักษ์ ชูมงคล.
ปีที่พิมพ์ : 2563
เลขเรียกหนังสือ : 658.827   พ673ว

สำหรับผู้ที่สนใจได้นำไปใช้ออกแบบวิธีการรวบรวมข้อมูลเพื่อเสริมประสิทธิภาพการสร้างสรรค์และสื่อสารตราสินค้า โดยตำราเล่มนี้ผู้เขียนได้ศึกษาค้นคว้าและเรียบเรียงขึ้น จากเอกสารตำรา ผลงานวิจัยเกี่ยวกับตราสินค้า ประสบการณ์ในการทำวิจัย และประสบการณ์การสอนวิจัยด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัล เนื้อหาในตำราด้านหนึ่ง มุ่งเน้นให้ ผู้อ่านได้มีความรู้ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับหลักการวิจัย ตลอดจนการประยุกต์ใช้ผลการวิจัยเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการสร้างสรรค์และสื่อสารตราสินค้า