การตลาดบริการในพหุวัฒนธรรม เล่ม 2

เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (3.145.38.67)

OPEN

ติดตามหนังสือได้ที่ ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Walai Autolib

ผู้แต่ง : กฤษติกา คงสมพงษ์
ปีที่พิมพ์ : 2561
เลขเรียกหนังสือ : 658.8 ก284ก

หนังสือเรื่อง “การตลาดบริการในพหุวัฒนธรรม” เล่ม 2 นี้ แยกเนื้อหาให้มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เพื่อให้ผู้อ่านได้ศึกษาข้อมูลและกลยุทธ์ในธุรกิจบริการระดับการบริหารจัดการในตลาดพหุวัฒนธรรม หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมข้อมูลด้านกลยุทธ์และแนวคิดด้านการบริหารธุรกิจบริการในตลาดพหุวัฒนธรรม เชื่อว่าจะถูกนำไปใช้เป็นคัมภีร์สำหรับทุก ๆ ท่านที่กำลังศึกษาด้านนี้ในเชิงลึก เพราะการแสวงหาความรู้ทั้งจากประสบการณ์ของตนเองและเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้ที่รู้มาก่อน คือการเดินทางที่มั่นคงและปลอดภัย