การตลาดบริการในพหุวัฒนธรรม เล่ม 1

เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (3.137.175.80)

OPEN

ติดตามหนังสือได้ที่ ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Walai Autolib

ผู้แต่ง : กฤษติกา คงสมพงษ์
ปีที่พิมพ์ : 2561
เลขเรียกหนังสือ : 658.8 ก284ก

หนังสือเรื่อง “การตลาดบริการในพหุวัฒนธรรม” ผู้เขียนได้รวบรวมจากประสบการณ์ตรงในการทํางาน การบริหารธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งการเรียนการสอนตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้วยังได้ผสมผสานแนวคิดจากนักวิชาการ และนักการตลาดระดับโลก รวมทั้งผู้ที่มีชื่อเสียงในธุรกิจต่าง ๆ ในตลาดบริการระดับพหุวัฒนธรรม จึงมั่นใจได้ว่าการรวบรวมข้อมูลและกลยุทธ์ด้านการตลาดบริการในหนังสือเล่มนี้ เป็นการตกผลึกด้านวิชาการที่เรียบเรียงให้ทุกท่านได้เข้าใจแก่นแท้ของธุรกิจบริการทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติ