การตลาดสร้างสรรค์ = Creative marketing

401014524

ผู้แต่ง : ดำรงค์ พิณคุณ

ปีที่พิมพ์ : 2558

เลขเรียกหนังสือ : 658.8  ด493ก

          สิ่งที่แบ่งแยก นักการตลาดห่วยๆ กับนักการตลาดขั้นเทพ ออกจากกัน คือ “ความคิดสร้างสรรค์” การเข้าใจ ส่งผลให้เกิด การคิด เป็น concept อย่างสร้างสรรค์ โดยมีแผนการปฎิบัติ ที่ชัดเจน และวัดผลได้ ยืดหยุ่นได้ เมื่อผลที่ได้รับ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ Creative Marketing จึงเรียบเรียงการตลาดยุคใหม่ ที่โลก social network มีบทบาทสำคัญต่อการทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น