ผู้แต่ง : วงหทัย ตันชีวะวงศ์
ปีที่พิมพ์ : 2554
เลขเรียกประจำหนังสือ : 659.1 ว143ก
การโฆษณาข้ามวัฒนธรรม เป็นตำราที่ให้ความสำคัญกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมของผู้บริโภค ความไม่รู้และเพิกเฉยต่อความแตกต่างทางวัฒนธรรมอาจทำให้ผู้โฆษณาและบริษัทตัวแทนโฆษณาพบกับปัญหาในการสื่อสารกับผู้บริโภคเป้าหมายในตลาดท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาสาระและตัวอย่างงานโฆษณาข้ามวัฒนธรรม ที่ได้จากการค้นคว้ารวบรวมมาประกอบคำอธิบาย จะทำให้นักศึกษาและผู้ที่สนใจศึกษาศาสตร์ด้านการโฆษณา มีมุมมองโฆษณาแตกต่างไปจากเดิม มีความรู้ความเข้าใจและมองเห็นความหมายทางวัฒนธรรมที่โฆษณาต้องการสื่อถึง เมื่อเปิดรับสารโฆษณาในชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น