ผู้แต่ง : กฤษณ์ชาคริตส ณ วัฒนประเสริฐ
ปีที่พิมพ์ : 2558
เลขเรียกหนังสือ : 658.5 ก281ก
ในปัจจุบันผู้ประกอบการทั้งการผลิตและการบริการมีการแข่งขันกันสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ความต้องการของผู้บริโภคมีหลากหลาย มีอิสระในการคิด การเลือกซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์ จนไปถึงความต้องการได้รับการบริการที่ดี จึงต้องใช้แนวคิดการจัดการเชิงกลยุทธ์ยุคใหม่ที่จะช่วยลดต้นทุนและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ