ปั้นแบรนด์ฮิต ให้ติดตลาด

ผู้แต่ง :  พจน์ ใจชาญสุขกิจ.

ปีที่พิมพ์ :  2558

เลขเรียกประจำหนังสือ : 658.827 พ168ป

หนังสือเน้นการเข้าถึงกระบวนการในการสื่อสาร ที่นำมาใช้ในการสร้าง Brand Image   ขององค์กรธุรกิจไทย รวมถึงความสอดคล้องต่อสถานภาพของแต่ละธุรกิจ การเลือกใช้สื่อในการสร้าง Brand Image ค้นหาสาเหตุแห่งปัญหา อุปสรรค พร้อมแสวงหาแนวทางการแก้ไขที่เกิดขึ้นจากกระบวนการสื่อสาร