แบรนด์องค์กร การประเมินค่าแบรนด์องค์กร

ผู้แต่ง : กุณฑลี รื่นรมย์

ปีที่พิมพ์ : 2558

เลขเรียกหนังสือ : 658.827 ก712บ

เนื้อหา : เป็นเรื่องเกี่ยวกับการพัฒนาเครื่องมือวัดมูลค่า แบรนด์องกร CBS Valuation ที่เกิดจากการบูรณาการศาสตร์ด้านการตลาด การเงิน และการบัญชี และผลการประเมินค่าแบรนด์องค์กรประจำปีพ.ศ. 2556 รวมทั้งผลการคำนวณค่าสหสัมพันธ์ระหว่างมูลค่าแบรนด์องค์องค์กรและรายรับขององค์กรในแต่ละหมวดอุตสาหกรรม