คิดอย่างอาเซียน

ผู้แต่ง : Philip Kotler, Hermawan Kartajaya และ Hooi Den Huan

ผู้แปล : ผุสดี พลสารัมย์ และ ภาณุชาติ บุณยเกียรติ

ปีที่พิมพ์ : 2556

เลขเรียกหนังสือ : 658.827 ค183ค

หนังสือจะช่วยให้ผู้ประกอบการและนักการตลาดเข้าใจถึงพลังของการเปลี่ยนแปลงและผลกระทบต่อโลกาภิวัฒน์ ว่าการรวมตัวในระดับภูมิภาคจะส่งผลต่อทิศทางการตลาดในอนาคตอย่างไร รวมไปถึงชี้ให้เห็นถึงโอกาสของอาเซียนในปัจจุบัน