ชื่อผู้แต่ง : ดีเลนชไนเดอร์, โรเบิร์ต แอล
ปีที่พิมพ์ : 2557
เลขเรียกหนังสือ : 659.2 ด641ค
หนังสือ “คู่มือการประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัลของสมาคมการจัดการแห่งสหรัฐอเมริกา” เล่มนี้เป็นทั้งคู่มือให้นักประชาสัมพันธ์เเละเป็นหนังสือเเนะนำหลักการ เรื่องการสื่อสารในศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ด ซึ่งเป็นการสะท้อนโดยตรงให้เห็นว่าโลกได้เปลี่ยนเเปลงไปมากเพียงใดในระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมา ซึ่งจะเเนะนำกลยุทธ์ที่เเยบยลที่นักสื่อสารสมัยใหม่ต้องเข้าใจจนเชี่ยวชาญหากต้องการความก้าวหน้าในอาชีพ วิวัฒนาการที่ย่อโลกทำให้ข้อมูลและการดำเนินกิจการต่างๆ ใกล้ชิดเป็นหนึ่งเดียวด้วยความรวดเร็วภายใต้เครือข่ายในโลกดิจิทัล ที่ได้กลายมาเป็นช่องทางการสื่อสารที่สำคัญส่งผลดีทั้งภารกิจและธุรกิจอย่างที่ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้อีกต่อไป