การวิจัยการโฆษณา

ชื่อผู้แต่ง : รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์

ปีที่พิมพ์ : 2557

เลขเรียกหนังสือ : 659.1072 ร373ก

หนังสือเล่มนี้ผู้เขียนได้ถ่ายทอดความรู้ด้านการวิจัยการโฆษณาแบ่งเนื้อหาออกเป็น 12 บท โดยบทที่ 1 ถึง บทที่ 10 มีเนื้อหาเกี่ยวกับหลักวิชาการด้านการวิจัยการโฆษณาตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ทั้งนี้เนื้อหาเน้นหลักและวิธีการวิจัยเชิงปริมาณรูปแบบต่างๆ เนื่องจากมีความเหมาะสมกับวัยวุฒิและทักษะด้านการคิดวิเคราะห์ของผู้เรียนระดับปริญญาตรีมากกว่าวิจัยเชิงคุณภาพ ผู้เขียนได้เพิ่มเติมเนื้อหาอื่นที่มีความจำเป็นสำหรับผู้เรียนไว้ในสองบทสุดท้าย คือ บทที่ 11 เป็นเรื่องราวของการประยุกต์ใช้การวิจัยรูปแบบต่างๆในธุรกิจโฆษณา และบทที่ 12 เป็นเรื่องของจรรยาบรรณและแนวทางปฏิบัติสำหรับนักวิจัย