ผู้แต่ง : ดำรงค์ พิณคุณ
ปีที่พิมพ์ : 2557
เลขเรียกหนังสือ : 658.8 ด493ก
หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องของการตลาด โดยใช้ความเข้าใจเป็นหลักไม่มีทฤษฎีแต่อย่างใด ทั้งหมดเกิดจาก การเข้าใจ ความคิด และหลักปฏิบัติ มีวิธีการต่างๆ มากมาย สำหรับนักการตลาดร้อยคนต่างก็มีวิธีการทางการตลาดร้อยรูปแบบแล้ววิธีของใครคนไหนที่ถูก วิธีของใครคนไหนที่ผิด วิธีการทำการตลาดของบางคนอาจจะทำให้ ได้ ผลประกอบการที่ดีขึ้น แต่ เสีย เงินน้อยก็เป็นได้ ในขณะที่วิธีการทำการตลาดของอีกบางคน อาจจะทำให้ ไม่ได้ ผลประกอบการที่ดีขึ้น และยัง เสียเงินมาก รวมทั้ง เสียเวลา อีกด้วย