กลยุทธ์ราคา

ผู้แต่ง : วิทยา จารุพงศ์โสภณ

ปีที่พิมพ์ : 2556

เลขเรียกหนังสือ : 658.816 ว582ก

“กลยุทธ์ราคา : Pricing & Marketing Profitability” เล่มนี้ ประกอบไปด้วยเนื้อหาทางทฤษฎี พร้อมสอดแทรกด้วยตัวอย่าง และกรณีศึกษาต่างๆ ที่มาจากประสบการณ์การให้คำปรึกษาของผู้เขียน ตัวอย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในวงการธุรกิจ เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้อ่านในการวางแนวทางกลยุทธ์ทางด้านราคาที่มีประสิทธิภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำกำไรให้แก่องค์กร     โดยผู้อ่านจะได้ทราบถึงกระบวนการตั้งกลยุทธ์ราคา ตั้งแต่ที่มาของการประเมินราคาที่สมเหตุสมผล การทำความเข้าใจกลยุทธ์ราคาที่แตกต่างกัน การทำความเข้าใจในต้นทุนของสินค้าในแนวทางของการตลาด การคำนวณความคุ้มทุนของการเปลี่ยนแปลงราคาในแต่ละครั้ง ไปจนถึงการประยุกต์ใช้กลยุทธ์การตั้งราคาให้สอดคล้องกับแต่ละองค์กรที่มีความแตกต่างกันออกไป     เหมาะสำหรับทั้งผู้บริหาร นักการตลาด และผู้ที่มีความสนใจในการศึกษาแนวทางการออกแบบกลยุทธ์การตั้งและบริหารจัดการราคา และใช้เป็นแนวทางในการประยุกต์ปรับเปลี่ยน โครงสร้างเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำกำไรขององค์กรให้เพิ่มสูงขึ้น!