ชื่อผู้แต่ง : ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง
ปีที่พิมพ์ : 2557
เลขเรียกหนังสือ : 658.8 ณ342ค
Content Marketing ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นเรื่องใหญ่ เพราะ Content คือส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างภาพของแบรนด์และธุรกิจให้กับผู้บริโภค และตอนนี้เรากำลังเข้าสู่ยุคที่แบรนด์ไมใช่คนลงโฆษณาอีกต่อไป หากแต่เป็นยุคที่แบรนด์เป็นเจ้าของสื่อด้วยตัวเอง และต้องมาเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์เสียเอง และนั่นคือเวลาที่เราต้องมาสนใจ Content Marketing กันเสียที