Graphic design thinking : beyond brainstorming

ชื่อผู้แต่ง : ลุฟตัน, แอลเลน.

ปีที่พิมพ์ : 2557

เลขเรียกหนังสือ : 741.67  ล631ก

หนังสือเล่มนี้ได้นำเสนอเครื่องมือและเทคนิค, เรียงลำดับความสำคัญ, แนวคิดจากประสบการณ์จริง จุดมุ่งหมายหลักของหนังสือคือการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างความสดใหม่ให้กับงานออกแบบ และนำไปสู่ทางออกที่ต้องการได้จริง ภาพประกอบหรือกรณีตัวอย่างในหนังสือจะช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจว่านักออกแบบชื่อดังมีแนวคิดหรือมุมมองอย่างไร และพวกเขาเหล่านั้นทำอย่างไรยามที่ไร้ไอเดีย หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการนำแนวคิดการออกแบบไปประยุกต์ เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันให้แตกต่างจากที่เคย