ผู้แต่ง : Tony Hsieh (โทนี่ เช)
ปีที่พิมพ์ : 2556
เลขเรียกหนังสือ : 658.4 ซ499ช
บทเรียนเหล่านั้นทำให้เขาค้นพบว่า กลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนธุรกิจได้ดีที่สุดคือการปลูกฝัง “ความสุข” ลงในทุกอณูขององค์กร ซึ่งขัดแย้งกับความเชื่อของบริษัทจำนวนมากที่มองว่าความสุขเป็นความสิ้นเปลืองและไร้ประสิทธิภาพ แต่ “โทนี เช” กลับมองว่า…ปลายทางของความสุข…ไม่ใช่ค่าใช้จ่าย แต่เป็น…ผลกำไรของธุรกิจต่างหาก และผลประกอบการอันน่าทึ่งของ Zappos ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคิดถูก และแน่นอนทันทีที่อ่านจบ คุณเองก็สามารถนำหลักคิดและวิธีการของเขาไปใช้ “สร้างความสุข” และ “ทำกำไร” ให้กับธุรกิจและชีวิตของคุณได้เช่นกัน