การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา

ผู้แต่ง : นภวรรณ คณานุรักษ์

ปีที่พิมพ์ : 2555

เลขเรียกหนังสือ : 658.5 น195ก

ให้เนื้อหาเกี่ยวกับการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์และราคา เริ่มตั้งแต่บทบาทของผลิตภัณฑ์และราคาในการบริหารการตลาด การจัดการผลิตภัณฑ์ การกำหนดการแข่งขัน การวิเคราะห์ความน่าสนใจของกลุ่มผลิตภัณฑ์ การวิเคราะห์คู่แข่งขัน การวิเคราะห์ลูกค้า การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดเป้าหมายและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ เเละกระบวนการตั้งราคาแบบต่างๆ ถ่ายทอดอย่างเป็นลำดับขั้นตอน พร้อมตัวอย่างหลากหลาย เข้าใจง่าย เหมาะสำหรับนักศึกษาสาขาการตลาดและผู้ที่สนใจทุกท่าน