ผู้แต่ง : ดารา ทีปะปาล
ปีที่พิมพ์ : 2553
เลขเรียกหนังสือ : 659.1 ด424ก
ในยุคที่ตลาดโลกถูกเชื่อมโยงเป็นตลาดเดียวกันด้วยอิทธิพลของความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและโทรคมนาคม ส่งผลกระทบต่อระบบการบริหารการตลาดเป็นอย่างมาก นักการตลาดยุคใหม่จำเป็นจะต้องมีความรู้ความเข้าใจการสื่อสารการตลาดสมัยใหม่เป็นอย่างดี จึงจะสามารถยืนหยัดอยู่ในโลกธุรกิจปัจจุบันได้ หนังสือการสื่อสารการตลาดเล่มนี้ จะช่วยให้ท่านทันต่อวิทยาการด้านการสื่อสารการตลาดที่ทันสมัย โดยเขียนอธิบายเข้าใจง่าย จึงเหมาะสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี-โทและนักธุรกิจผู้สนใจทุกระดับ