IMC & Marketing Communication กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด

ผู้แต่ง : ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ

ปีที่พิมพ์ : 2556

เลขเรียกหนังสือ : 658.8 ช592ก

หนังสือเล่มนี้ นำเสนอเนื่อหาที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ต้องการผลกระทบในแง่ของการสร้างยอดขาย การสื่อสารตราสินค้า การสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้าการบริหารประสบการณ์กับลูกค้า คุณจะได้ทราบถึงการการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร เพื่อให้แนวคิดหลักการเบื้องต้นเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดและการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร จุดติดต่อของโปรแกรมการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ซึ่งให้รายละเอียดเครื่องมือสื่อสารการตลาดสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา การส่งเสริมการขาย การขายโดยบุคคล การประชาสัมพันธ์ การตลาดโดยตรง กิจกรรมการตลาด การสนับสนุนกิจกรรมการสื่อสาร ณ จุดซื้อ และการบริการลูกค้า
รวมถึงการนำแผนโปรแกรมการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรไปประยุกต์ใช้ และการประเมินผล ซึ่งได้หยิบยกประเด็นเรื่องการสื่อสารการตลาดเพื่อตอกย้ำตราสินค้ามาอธิบาย และนำเสนอแผนโปรแกรมการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ในลักษณะขององค์ประกอบของแผน และตัวอย่างเพื่อการทำ Workshop แผนโปรแกรมการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร เหมาะสำหรับเป็นหนังสือประกอบการเรียนในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ตลอดจนผู้ที่สนใจทั่วไปที่ต้องการค้นคว้าเนื้อหาหลักการเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด