ผู้แต่ง : นันทสารี สุขโต
ปีที่พิมพ์ : 2555
เลขเรียกหนังสือ : 658.84 น425ก
การพัฒนาความก้าวหน้าของสังคมโลกมาถึงช่วงสำคัญอีกครั้งหนึ่ง เป็นผลเนื่อมากจากปฏิวัติทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร ซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนให้โลกการค้าก้าวสู่ยุคการตลาดไร้พรมแดน การตลาดระดับโลกก็ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเช่นเดียวกัน บรรดาบริษัทข้ามชาติจึงต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดให้สอดคล้องเท่าทัน เพื่อที่จะสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งขันทางธุรกิจ การตลาดระดับโลก เป็นหนังสือที่จัดทำขึ้นสำหรับนิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไปในสาขาวิชาการตลาดและการตลาดระหว่างประเทศ เนื้อหาในเล่มประกอบด้วยทฤษฎีทางการตลาดที่เกี่ยวข้องกับการตลาดระดับโลก แบบฝึกหัด กรณีศึกษา และข้อมูลที่ปรับให้ทันสมัยหรือใกล้เคียงกับปัจจุบันมากที่สุด