พลังแห่งการประชาสัมพันธ์

ชื่อผู้แต่ง : รุ่งนภา  พิตรปรีชา

ปีที่พิมพ์ : 2556

เลขเรียกหนังสือ : 659.2  ร623พ

หนังสือ”พลังแห่งการประชาสัมพันธ์” นี้มุ่งเน้นให้ผู้สนใจศึกษาทำความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับอำนาจที่แท้จริงของการสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่สามารถก่อให้เกิด ป้องกัน และแก้ไขชื่อเสียงและภาพลักษณ์ขององค์กร สินค้าบริการ บุคคล หรือแม้แต่ประเทศชาติ หนังสือ”พลังแห่งการประชาสัมพันธ์” จะนำผู้อ่านไปสู่อดีตที่จะทำให้เข้าใจ “ภาพในความคิด” ด้านการประชาสัมพันธ์ จุดเริ่มต้นที่นักประชาสัมพันธ์ในอดีตสร้างแนวคิดต้นแบบการทำงานของนักประชาสัมพันธ์ในทุกวันนี้ แนวคิด วิธีการ กลยุทธ์ กรณีศึกษาทางการประชาสัมพันธ์ทั้งที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลว เพื่อให้ผู้อ่านเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น ถึงวิธีคิด วิธีทำงาน เพื่อสร้างชื่อเสียงภาพลักษณ์ และที่สำคัญ คือการแก้ปัญหาองค์กร สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคม