จิตวิทยาการบริการ Service psychology

เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (3.14.145.118)

OPEN

สามารถยืมและติดตามหนังสือใหม่ได้ที่ ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Walai Autolib

ผู้แต่ง : นุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย …[และคณะ] ปีที่พิมพ์ : 2562
เลขเรียกหนังสือ : 658.812 จ464

“จิตวิทยาการบริการ” เล่มนี้ประยุกต์ทฤษฎีจิตวิทยาและสังคมวิทยาในการพัฒนาคุณภาพ การบริการ การพัฒนาบุคลากรผู้ให้บริการ และการบริหารจัดการธุรกิจการบริการ ผู้เขียนได้วิเคราะห์และสังเคราะห์งานวิชาการ งานวิจัย ข่าวสาร แนวปฏิบัติที่ดีของธุรกิจบริการต่างๆ รวมทั้งประสบการณ์ตรงของผู้เขียนเพื่อเรียบเรียงเป็นเนื้อหา 4 ภาค ได้แก่ ภาคที่ 1 ภาพรวมของธุรกิจบริการและการบริการ ภาคที่ 2 ทฤษฎีทางจิตวิทยาและสังคมวิทยาที่นำมาใช้ในการวิเคราะห์ผู้รับบริการ ภาคที่ 3 การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่องานบริการ และภาคที่ 4 การประยุกต์หลักการบริหารจัดการและทฤษฎีทางจิตวิทยาเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการ ซึ่งเนื้อหาแต่ละภาคนอกจากประกอบด้วยแนวคิดและหลักการที่สำคัญแล้ว ยังประกอบด้วยตัวอย่างกรณีศึกษาและแนวปฏิบัติที่ดีที่สามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานและการจัดการธุรกิจการบริการได้อย่างแท้จริงและทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก