นวัตกรรมและการตลาดผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับผู้สูงอายุ

เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (18.222.10.9)

OPEN

สามารถยืมและติดตามหนังสือใหม่ได้ที่ ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Walai Autolib

ผู้แต่ง :  พร้อมลักษณ์ สรรพ่อค้าและ พรรณิดา แก้วปทุมทิพย์, บรรณาธิการ.
ปีที่พิมพ์ : 2565
เลขเรียกหนังสือ : 613.0438 น312

นวัตกรรมและการตลาดผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับผู้สูงอายุ (Innovation and marketing of food products for the elderly) เป็นหนังสือที่อัปเดตเทรนด์อาหารในปัจจุบันตลอดจนรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นสำหรับผู้ที่สนใจพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุ อาทิ การเลือกกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย การพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุให้สอดคล้องกับความต้องการสารอาหารและการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาของผู้สูงอายุหลักการในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับผู้สูงอายุ ตลอดจนตัวอย่างนวัตกรรมอาหารของผู้สูงอายุทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนานวัตกรรมอาหารสำหรับผู้ที่สนใจต่อไป