ตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง : แนวคิดและการวิจัย

เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (3.142.12.240)

OPEN

สามารถยืมและติดตามหนังสือใหม่ได้ที่ ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Walai Autolib

ผู้แต่ง : สราวุธ อนันตชาติ
ปีที่พิมพ์ : 2565
เลขเรียกหนังสือ : 658.827 ส355ต

หนังสือตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง : แนวคิดและการวิจัย      ให้ความรู้เกี่ยวกับตราสินค้าในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ผู้บริโภคกับตราสินค้า กระบวนการสื่อสารเพื่อตราสินค้า ตราสินค้าผลิตภัณฑ์กับการสื่อสาร ตราสินค้าบริการกับการสื่อสาร ตราสินค้าเพื่อธุรกิจกับการสื่อสาร ตราสินค้าบุคคลกับการสื่อสาร ตราสินค้าองค์กรกับการสื่อสาร ตราสินค้าจุดหมายปลายทางกับการสื่อสาร ตราสินค้าหรูหรากับการสื่อสาร อนาคตของตราสินค้ากับการสื่อสาร