กลยุทธ์ครองตลาดโลก

เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (3.147.68.201)

OPEN

สามารถยืมและติดตามหนังสือใหม่ได้ที่ ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Walai AutoLib

ผู้แต่ง : พัค, ฮยองจุน.
ปีที่พิมพ์ : 2565
เลขเรียกหนังสือ : 650.1 $bพ513ก

หนังสือที่ผู้เขียนมุ่งอธิบายถึง BTS ในเชิงธุรกิจ ในฐานะโมเดลการตลาดที่ประสบความสำเร็จสูงสุด หนังสือกล่าวถึงที่มาที่ไปของ BTS วิเคราะห์ความเข้าใจผิดว่าเป็นวงที่ถูกออกแบบมาเพื่อพิชิตดินแดนตะวันตก รวมถึงเสาหลักความสำเร็จของ BTS และการปฏิวัติทางการตลาดที่มองเห็นได้ผ่าน BTS