การออกแบบการสอน การบูรณาการ การอ่าน การคิดวิเคราะห์ และการเขียน

ชื่อผู้แต่ง : ชนาธิป พรกุล

ปีที่พิมพ์ : 2555

เลขเรียกประจำหนังสือ : 371.3  ช149ก

นำเสนอข้อควรรู้ที่จำเป็นในการออกแบบการสอน นับตั้งแต่การทำความเข้าใจหลักสูตรสถานศึกษา ขั้นตอนการนำหลักสูตรมาใช้จัดการเรียนการสอนตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 การใช้การอ่านมาคิดวิเคราะห์ และการเขียนมาเป็นเครื่องมือการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ ซึ่งเป็นการส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของผู้เรียน ถ่ายทอดอย่างเป็นลำดับขั้นตอน พร้อมตัวอย่างหลากหลาย เข้าใจง่าย