กลยุทธ์การให้ เพื่อการพัฒนาองค์กรธุรกิจอย่างยั่งยืน

เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (18.116.20.108)

OPEN

สามารถยืมและติดตามหนังสือใหม่ได้ที่ ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Walai Autolib

ผู้แต่ง : พัชรินทร์ สิรสุนทร
ปีที่พิมพ์ : 2563
เลขเรียกหนังสือ : 658.408 พ523ก

หนังสือเล่มนี้ ประกอบด้วยสาระสำคัญ 4 ส่วน ส่วนแรก บทนำ ประกอบด้วยความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ ด้านการทำธุรกิจแบบหวังกำไรสุดโต่งมาสู่การทำธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม พัฒนาการและความเป็นมาของการให้ในภาคธุรกิจ ความหมายและรูปแบบของการให้ ส่วนที่สอง เป็นการตั้งคำถามว่าทำอย่างไรการให้จึงจะยั่งยืน ประกอบด้วย ความรู้ด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน การให้เชิงกลยุทธ์ ความหมาย องค์ประกอบ และตัวแบบของการให้เชิงกลยุทธ์ ส่วนที่สาม เป็นการยกระดับการให้ เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อสังคมในระดับกว้างและยั่งยืนซึ่งอยู่ในรูปของการให้ความคิด ได้แก่ การเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลง ชุมชนปฏิบัติด้านการเรียนรู้ และการโค้ช (Coaching) ส่วนที่สี่ เป็นการนำเสนอกรณีศึกษา บทสรุปและข้อเสนอแนะ