Influencer Marketing พร้อม Social Analytics ตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ

เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (18.117.8.177)

OPEN

สามารถยืมและติดตามหนังสือใหม่ได้ที่ ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Walai Autolib

ผู้แต่ง : ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์
ปีที่พิมพ์ : 2564
เลขเรียกหนังสือ : 658.872 ธ451น

หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมความรู้ทั้งระดับพื้นฐานและเทคนิคการทำการตลาดแบบบอกต่อ ตามแนวทาง Influencer Marketing เพื่อโฆษณาและขายสินค้า ให้ได้ครบจบในเล่มเดียว อาทิ…เทคนิคการเพิ่มยอดขายด้วย Influencer+e Commerce, เทคนิคประสานพลังการตลาดด้วย Influencer+Social Media Marketing, เทคนิคก้าวสู่อาชีพ Influencer, YouTuber, VTuber, Vlogger รวมทั้งยังแนะนำเทคนิคการใช้ Social Media Analytics Tool เพื่อวิเคราะห์ผลลัพธ์ทางการตลาด ซึ่งช่วยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแม่นยำ ดันยอดขายและเพิ่มผลกำไรอย่างได้ผลอีกด้วย