หลัก เทคนิค และวิธีการประเมินผลการประชาสัมพันธ์

เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (3.144.6.29)เนื้อหานี้อนุญาตให้ดาวน์โหลดสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ตเท่านั้น (3.144.6.29)

OPEN

ติดตามหนังสือได้ที่ ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Walai Autolib

ผู้แต่ง : พนม คลี่ฉายา
ปีที่พิมพ์ : 2561
เลขเรียกหนังสือ : 659.2 พ187ห

หนังสือเล่มนี้ได้ทบทวนแนวคิดและงานวิจัยเกี่ยวกับการประเมินของนักวิชาการและนักวิชาชีพทั้งต่างประเทศและประเทศไทย สังเคราะห์เป็นหลักและวิธีการประเมินการประชาสัมพันธ์ “3Os” คือ การประเมินผล 3 ระดับ ได้แก่ ผลผลิต ผลที่เกิดขึ้น กับกลุ่มเป้าหมายและผลสำเร็จสูงสุด ที่เชื่อมโยงสู่ความสำเร็จขององค์กร โดยนำเสนอหลักการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ที่นำไปสู่หลักการประเมินผล และนำเสนอวิธีการประเมินผลการประชาสัมพันธ์ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรต่าง ๆ