ผู้แต่ง : นธกฤต วันต๊ะเมล์
ปีที่พิมพ์ : 2555
เลขเรียกหนังสือ : 658.8 น152ก
การสื่อสารการตลาดนับเป็นการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบต่างๆ เพื่อสื่อสารข้อมูลข่าวสารของผลิตภัณฑ์และองค์กร ไปยังกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการตอบสนองตามแนวทางที่พึงประสงค์ การสื่อสารการตลาดเล่มนี้ จึงมุ่งเน้นให้ผู้อ่านได้รับความรู้ความเข้าใจในการสื่อสารการตลาดอย่างลึกซึ้ง และสามารถนำไปปฏิบัติใช้ได้อย่างถูกต้อง เนื้อหาของตำราจะครอบคลุมตั้งแต่แนวคิดการสื่อสารการตลาด การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ทฤษฎีการสื่อสาร พฤติกรรมผู้บริโภค การวางแผนการสื่อสารการตลาด ตลอดจนเครื่องมือการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ