วิเคราะห์ตลาด บนโลกดิจิทัล

ผู้แต่ง : เฮ็มแมน, ชัค.

ปีที่พิมพ์ : 2561

เลขเรียกหนังสือ : 658.872 ฮ632ว
กลั่นข้อมูลดิจิทัลของคุณเพื่อสร้างความรู้และผลกำไรเต็มร้อยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมข้อมูลที่มีถึงไม่ช่วยให้คุณเป็นผู้นำในตลาด เพราะคุณยังไม่ได้แม้แต่จะเริ่มใช้มันอย่างไรละ! ข่าวดีคือ คู่แข่งของคุณก็ยังไม่ได้เริ่มใช้มันเช่นกันมันอาจจะดูยากแต่การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดดิจิทัลเป็นเรื่องที่ทุกคนทำได้ ชัค เฮ็มแมน (ผอ. ฝ่ายวิเคราะห์ข้อมูลที่ WCG) และ เคน เบอร์บารี่(ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัล บริษัท Interpublic’s Campbell Ewald)จะช่วยแตกประเด็นปัญหาต่างๆ และแก้ปัญหาทุกชิ้นทุกส่วน พร้อมทั้ง นำไปใช้งานโดยไม่ติดขัดจากข้อมูลสู่การตัดสินใจที่ถูกต้อง และจากการ ลงมือปฏิบัติจนสู่ผลลัพธ์ กลั่นข้อมูลดิจิทัลที่มีเพื่อเพิ่มคุณค่าให้ทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายวิจัยและพัฒนาลูกค้าค้าสัมพันธ์และการตลาดผ่านสื่อสังคม