ผู้แต่ง : ประสาท เนืองเฉลิม
ปีที่พิมพ์ : 2560
เลขเรียกหนังสือ : 370.72 ป396ว
การที่จะตอบได้ว่าการจัดการเรียนการสอนนั้นมีคุณภาพหรือไม่ มากน้อยเพียงใด ย่อมอาศัยกระบวนการวิจัยเป็นเครื่องมือในการแก้ปัญหาและเข้าถึงความรู้จริงเกี่ยวกับสภาพการจัดการศึกษา เพื่อใช้สำหรับเรียนรู้หลักการ ทฤษฎี และแนวทางในการพัฒนางานวิจัยด้านการเรียนการสอน ซึ่งผลการวิจัยที่ได้จะช่วยระดับคุณภาพการศึกษาให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น