ผู้แต่ง : Avril Owton ; ผู้แปล จิตรลดา สิงห์คำ
ปีที่พิมพ์ : 2555
เลขเรียกหนังสือ : 658.85 อ972ก
เพราะความพึงพอใจของลูกค้าคือตัวแปรสำคัญที่จะทำให้พวกเขาตัดสินใจกลับมาซื้อสินค้าและบริการของคุณ ซ้ำแล้วซ้ำอีกหรือแม้กระทั่งบอกต่อ! กลยุทธ์มัดใจลูกค้าขั้นเทพ! ได้รวบรวมเคล็ดลับสร้างผลกำไรอันมหาศาลจากความพึงพอใจของลูกค้า ที่กลั่นกรองจากประสบการณ์ของ Avril Owton เจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากประเทศอังกฤษ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของกิจการและเจ้าของธุรกิจ SME ที่ต้องการสร้างผลกำไรอันมหาศาล และต่อยอดความสำเร็จให้ธุรกิจของคุณแบบไม่รู้จบ!