ผู้เขียน : Seth Godin, ผู้แปล : นุชนาฎ เนตรประเสริฐศรี
ปีที่พิมพ์ : 2555
เลขเรียกหนังสือ : 658.8 ก932ก
ชี้ให้เห็นแนวโน้มทางการตลาดที่กำลังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงกระแสการเปลี่ยนแปลงของบรรดาลูกค้าหรือผู้บริโภคก่อนหน้านี้ นักตลาดเคยใช้การตลาดมวลชน หรือ Mass marketing สร้างกำไรได้ไม่ยากซื้อสื่อโฆษณาไว้เยอะๆ ผลิตสินค้ามามากๆ สินค้าที่ผลิตก็เหมือนๆกัน ไม่มีอะไรแตกต่าง ผู้บริโภคมีตัวเลือกอยู่จำกัด รูปแบบการสื่อสาร สื่อทั้งหลายก็มีอยู่ไม่มากนัก