ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดในสังกัดประจำปีการศึกษา 2561 (แยกตามคณะ)
 จากผู้สำรวจทั้งหมด  8950 คน
				
                
                
                
     
				
      
        | คณะ | นักศึกษา | อาจารย์/เจ้าหน้าที่ | จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม | 
     
      
        | คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม | 958 | 23 | 981 | 
	  
	  
        | คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ | 1425 | 25 | 1450 | 
    
      
        | คณะบริหารธุรกิจ | 1978 | 50 | 2028 | 
     
     
        | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | 698 | 36 | 734 | 
  
	   
        | คณะวิศวกรรมศาสตร์ | 1573 | 24 | 1597 | 
  
     
        | คณะศิลปศาสตร์ | 355 | 24 | 379 | 
		
	
        | คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ | 254 | 26 | 280 | 
		
		
        | คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น | 359 | 22 | 381 | 
	  
	  
        | คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน | 1024 | 24 | 1048 | 
	  
        | บุคคลภายนอก |  |  | 72 | 
		
    
	
        
        
        
        
		
 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
        
      
        | บริการ | ระดับความพึงพอใจ | 
     
      
        | 1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด | ค่าเฉลี่ย 4.5 | 
    
      
        | 2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.8 | 
     
      
        | 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.6 | 
  
	   
        | 4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก | ค่าเฉลี่ย 4.51 | 
  
      
        | 5. ด้านการประชาสัมพันธ์ | ค่าเฉลี่ย 4.6 | 
	  
	  
        | ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน | ค่าเฉลี่ย  4.61 | 
    
    
    
    
    
        
 คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
        
      
        | บริการ | ระดับความพึงพอใจ | 
     
      
        | 1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด | ค่าเฉลี่ย 4.54 | 
    
      
        | 2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.52 | 
     
      
        | 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.45 | 
  
	   
        | 4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก | ค่าเฉลี่ย 4.53 | 
  
      
        | 5. ด้านการประชาสัมพันธ์ | ค่าเฉลี่ย 4.68 | 
	  
	  
        | ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน | ค่าเฉลี่ย  4.6 | 
    
    
    
    
        
 คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
        
      
        | บริการ | ระดับความพึงพอใจ | 
     
      
        | 1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด | ค่าเฉลี่ย 4.68 | 
    
      
        | 2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.65 | 
     
      
        | 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.54 | 
  
	   
        | 4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก | ค่าเฉลี่ย 4.52 | 
  
      
        | 5. ด้านการประชาสัมพันธ์ | ค่าเฉลี่ย 4.49 | 
	  
	  
        | ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน | ค่าเฉลี่ย 4.58 | 
    
    
    
    
    
          
 คณะบริหารธุรกิจ
        
      
        | บริการ | ระดับความพึงพอใจ | 
     
      
        | 1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด | ค่าเฉลี่ย 4.62 | 
    
      
        | 2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.6 | 
     
      
        | 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.8 | 
  
	   
        | 4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก | ค่าเฉลี่ย 4.59 | 
  
      
        | 5. ด้านการประชาสัมพันธ์ | ค่าเฉลี่ย 4.58 | 
	  
	  
        | ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน | ค่าเฉลี่ย 4.64 | 
    
    
    
    
    
          
 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
        
      
        | บริการ | ระดับความพึงพอใจ | 
     
      
        | 1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด | ค่าเฉลี่ย 4.65 | 
    
      
        | 2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.68 | 
     
      
        | 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.63 | 
  
	   
        | 4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก | ค่าเฉลี่ย 4.52 | 
  
      
        | 5. ด้านการประชาสัมพันธ์ | ค่าเฉลี่ย 4.51 | 
	  
	  
        | ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน | ค่าเฉลี่ย 4.60 | 
    
    
    
    
    
           
 คณะวิศวกรรมศาสตร
        
      
        | บริการ | ระดับความพึงพอใจ | 
     
      
        | 1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด | ค่าเฉลี่ย 4.56 | 
    
      
        | 2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.7 | 
     
      
        | 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.59 | 
  
	   
        | 4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก | ค่าเฉลี่ย 4.58 | 
  
      
        | 5. ด้านการประชาสัมพันธ์ | ค่าเฉลี่ย 4.52 | 
	  
	  
        | ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน | ค่าเฉลี่ย 4.59 | 
    
    
    
    
    
   
 คณะศิลปศาสตร์
        
      
        | บริการ | ระดับความพึงพอใจ | 
     
      
        | 1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด | ค่าเฉลี่ย 4.89 | 
    
      
        | 2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.56 | 
     
      
        | 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.65 | 
  
	   
        | 4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก | ค่าเฉลี่ย 4.8 | 
  
      
        | 5. ด้านการประชาสัมพันธ์ | ค่าเฉลี่ย 4.35 | 
	  
	  
        | ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน | ค่าเฉลี่ย 4.65 | 
    
    
    
    
    
   
 คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
        
      
        | บริการ | ระดับความพึงพอใจ | 
     
      
        | 1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด | ค่าเฉลี่ย 4.63 | 
    
      
        | 2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.6 | 
     
      
        | 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.75 | 
  
	   
        | 4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก | ค่าเฉลี่ย 4.58 | 
  
      
        | 5. ด้านการประชาสัมพันธ์ | ค่าเฉลี่ย 4.41 | 
	  
	  
        | ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน | ค่าเฉลี่ย 4.60 | 
    
    
    
    
      
 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ
        
      
        | บริการ | ระดับความพึงพอใจ | 
     
      
        | 1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด | ค่าเฉลี่ย 4.46 | 
    
      
        | 2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.32 | 
     
      
        | 3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ค่าเฉลี่ย 4.34 | 
  
	   
        | 4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก | ค่าเฉลี่ย 4.32 | 
  
      
        | 5. ด้านการประชาสัมพันธ์ | ค่าเฉลี่ย 4.39 | 
	  
	  
        | ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน | ค่าเฉลี่ย 4.37 |