ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดในสังกัดประจำปีการศึกษา 2561 (แยกตามคณะ)

จากผู้สำรวจทั้งหมด 8950 คน
คณะ
นักศึกษา
อาจารย์/เจ้าหน้าที่
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม 958 23 981
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ 1425 25 1450
คณะบริหารธุรกิจ 1978 50 2028
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 698 36 734
คณะวิศวกรรมศาสตร์ 1573 24 1597
คณะศิลปศาสตร์ 355 24 379
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ 254 26 280
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น 359 22 381
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน 1024 24 1048
บุคคลภายนอก 72

คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.5
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.8
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.6
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.51
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.6
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.61

คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.54
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.52
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.45
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.53
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.68
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.6

คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.68
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.65
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.54
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.52
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.49
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.58

คณะบริหารธุรกิจ
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.62
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.6
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.8
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.59
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.58
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.64

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.65
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.68
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.63
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.52
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.51
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.60

คณะวิศวกรรมศาสตร
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.56
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.7
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.59
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.58
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.52
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.59

คณะศิลปศาสตร์
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.89
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.56
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.65
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.8
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.35
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.65

คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.63
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.6
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.75
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.58
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.41
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.60

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.46
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.32
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.34
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.32
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.39
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.37