ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดในสังกัดประจำปีการศึกษา 2560 (แยกตามคณะ)
จากผู้สำรวจทั้งหมด 9027 คน
คณะ |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม |
ชาย |
หญิง |
อาจารย์ |
บุคลากร |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม |
568 |
285 |
218 |
38 |
27 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ |
1174 |
490 |
595 |
37 |
52 |
คณะบริหารธุรกิจ |
2747 |
1480 |
1170 |
58 |
39 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
274 |
104 |
127 |
27 |
16 |
คณะวิศวกรรมศาสตร์ |
2299 |
1863 |
357 |
47 |
32 |
คณะศิลปศาสตร์ |
327 |
157 |
119 |
28 |
23 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ |
304 |
127 |
132 |
21 |
24 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น |
324 |
129 |
148 |
24 |
23 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน |
707 |
328 |
323 |
27 |
29 |
บุคคลภายนอก |
45 |
21 |
24 |
0 |
0 |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.34 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.28 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.31 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.51 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.17 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.32 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.51 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.24 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.31 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.51 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.79 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.47 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.45 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.67 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.53 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.46 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.05 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.43 |
คณะบริหารธุรกิจ
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.61 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.47 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.19 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.43 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.54 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.45 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.49 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.49 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.35 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.36 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.49 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.44 |
คณะวิศวกรรมศาสตร
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.37 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.39 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.28 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.39 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.47 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.38 |
คณะศิลปศาสตร์
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.46 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.55 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.43 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.29 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.34 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.41 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.17 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.38 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.39 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.28 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.39 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.32 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.45 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.31 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.33 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.31 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.37 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.35 |