ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดในสังกัดประจำปีการศึกษา 2559 (แยกตามคณะ)
จากผู้สำรวจทั้งหมด 9,459 คน
คณะ |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม |
ชาย |
หญิง |
อาจารย์ |
บุคลากร |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม |
781 |
424 |
198 |
59 |
100 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ |
1,120 |
794 |
224 |
53 |
49 |
คณะบริหารธุรกิจ |
2,470 |
1,192 |
1,087 |
54 |
37 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
399 |
163 |
165 |
44 |
27 |
คณะวิศวกรรมศาสตร์ |
2,224 |
1,559 |
545 |
71 |
49 |
คณะศิลปศาสตร์ |
432 |
155 |
147 |
33 |
24 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ |
413 |
214 |
121 |
44 |
34 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น |
398 |
191 |
154 |
24 |
29 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน |
834 |
389 |
374 |
36 |
35 |
บุคคลภายนอก/เจ้าหน้าที่ |
388 |
- |
- |
- |
- |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.37 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.32 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.35 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.54 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.24 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.36 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.54 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.27 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.35 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.54 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.83 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.50 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.48 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.69 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.57 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.49 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.09 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.46 |
คณะบริหารธุรกิจ
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.65 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.52 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.23 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.47 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.58 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.49 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.55 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.53 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.34 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.39 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.49 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.46 |
คณะวิศวกรรมศาสตร
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.41 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.43 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.32 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.43 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.52 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.42 |
คณะศิลปศาสตร์
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.51 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.58 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.46 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.36 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.38 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.46 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.21 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.39 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.45 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.33 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.43 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.36 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.47 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.35 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.36 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.34 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.39 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.38 |