การจัดการการตลาด

ผู้แต่ง : นพรัตน์ ภูมิวุฒิสาร.

ปีที่พิมพ์ : 2558

เลขเรียกหนังสือ : 658.8 น184ก

การตลาดในศตวรรษที่ 21 — การสร้างความพอใจ คุณค่า และการรักษาลูกค้า — การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด — การวิจัยตลาด — การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค — การแบ่งส่วนตลาด ตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งทางการตลาด — การวิเคราะห์การแข่งขัน — กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และการบริหารแบรนด์ — กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ — การจัดการตลาดบริการ — การตั้งราคา — ช่องทางการจัดจำหน่ายและโลจิสติกส์ — ช่องทางการจัดจำหน่ายตลาดธุรกิจ — การสื่อสารการตลาดบูรณาการ — การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย — การตลาดผ่านเครือข่ายออนไลน์ — การตลาดเพื่อสังคมและจริยธรรมทางธุรกิจ.