สเก็ตช์อย่างไร ชนะใจลูกค้า

ชื่อผู้แต่ง :  ฮาเซงาว่า, โนริโยชิ

ปีที่พิมพ์ :  2554

เลขเรียกหนังสือ :  747  ฮ278ส

สเก็ตช์อย่างไร ชนะใจลูกค้า หนังสือที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้การสเก็ตช์งานตกแต่งภายในอย่างเป็นขั้นตอน โดยเน้นว่างานสเก็ตช์ต้องเป็นงานที่เข้าใจได้ง่าย งานสเก็ตช์บางชิ้นอาจมีลายเส้นที่เกิดขึ้นเหมือนไม่ได้ตั้งใจหรือพิถีพิถันมากนัก แต่สามารถสื่อสารเนื้อหาของงานให้ลูกค้าเข้าใจได้โดยไม่ยุ่งยาก ย่อมดีและมีคุณภาพกว่างานสเก็ตช์ที่แม้จะดูเป็นงานที่สวยงามเข้าขั้นงานศิลปะชิ้นเอก แต่กลับไร้ค่าเพราะไม่สามารถสื่อความหมายไปถึงผู้รับได้ ผู้เขียนได้แนะนำวิธีการต่างๆ ในการลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็น รวมถึงการลดทอนรายละเอียดของการใช้เส้นสเก็ตช์ เพื่อให้สามารถนำไปใช้ในการทำงานออกแบบ ทำให้ได้ผลงานเร็วในเวลาที่จำกัด