การวิจัยการตลาด

ผู้แต่ง : คูเปอร์, โดนัลด์ อาร์.

ปีที่พิมพ์ : 2555

เลขเรียกหนังสือ : 658.83  ค692ก

หนังสือเล่มนี้ได้เรียบเรียงขึ้นเพื่อใช้ในการศึกษาการวิจัยโดยได้นำแนวคิด หลักการระเบียบวิธีการทำวิจัยพร้อมตัวอย่างเสริมให้เห็นภาพการปฏิบัติที่ชัดเจน โดยผู้เรียบเรียงได้ศึกษาข้อมูลจากตำราของต่างประเทศและตำราของนักวิชาการคนไทย นอกจากนั้นยังได้นำประสบการณ์ที่ได้จากการสอนวิชานี้และการจัดทำวิจัยด้วยตัวเองมาถ่ายทอดลงในหนังสือเล่มนี้เพื่อให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น หนังสือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับนักศึกษาในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก นักการตลาด นักวิจัย และผู้สนใจในเรื่องของการวิจัยการตลาดและจะช่วยให้กลายเป็นนักการตลาด หรือนักวิจัยตลาดที่มีคุณค่าต่อไปในอนาคต