ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดในสังกัดประจำปีการศึกษา 2558 (แยกตามคณะ)
จากผู้สำรวจทั้งหมด 9,256 คน
คณะ |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม |
ชาย |
หญิง |
อาจารย์ |
บุคลากร |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม |
647 |
267 |
255 |
78 |
47 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ |
1,154 |
388 |
642 |
87 |
37 |
คณะบริหารธุรกิจ |
2,744 |
1,239 |
1,324 |
79 |
102 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
311 |
110 |
119 |
34 |
48 |
คณะวิศวกรรมศาสตร์ |
2,274 |
1,289 |
821 |
95 |
69 |
คณะศิลปศาสตร์ |
405 |
198 |
147 |
28 |
32 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ |
306 |
127 |
124 |
31 |
24 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น |
411 |
121 |
198 |
57 |
35 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน |
884 |
527 |
257 |
57 |
43 |
บุคคลภายนอก |
120 |
65 |
55 |
0 |
0 |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.35 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.30 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.32 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.53 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.19 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.34 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.52 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.25 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.33 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.52 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.81 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.49 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.46 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.68 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.54 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.47 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.07 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.44 |
คณะบริหารธุรกิจ
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.63 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.49 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.21 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.45 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.56 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.47 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.53 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.51 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.32 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.37 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.47 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.44 |
คณะวิศวกรรมศาสตร
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.39 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.41 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.30 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.41 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.49 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.40 |
คณะศิลปศาสตร์
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.48 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.56 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.44 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.32 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.35 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.43 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.19 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.37 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.43 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.31 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.41 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.34 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.46 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.32 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.34 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.32 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.38 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.36 |