ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดในสังกัดประจำปีการศึกษา 2555 (แยกตามคณะ)
จากผู้สำรวจทั้งหมด 10307 คน
คณะ |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม |
ชาย |
หญิง |
นักศึกษา |
บุคลากร |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม |
898 |
598 |
300 |
756 |
142 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน |
982 |
543 |
439 |
897 |
85 |
คณะบริหารธุรกิจ |
3027 |
1507 |
1520 |
2897 |
130 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
414 |
189 |
225 |
325 |
89 |
คณะวิศวกรรมศาสตร์ |
2197 |
2024 |
173 |
2157 |
40 |
คณะศิลปศาสตร์ |
248 |
189 |
59 |
218 |
30 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ |
447 |
328 |
119 |
379 |
68 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น |
327 |
130 |
197 |
297 |
30 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ |
1020 |
427 |
593 |
998 |
22 |
เจ้าหน้าที่ / บุคคลภายนอก |
747 |
324 |
423 |
- |
- |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.17 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.20 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.25 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.48 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.08 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.24 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.50 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.14 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.25 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.46 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.71 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.41 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.41 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.62 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.49 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.42 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.00 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.39 |
คณะบริหารธุรกิจ
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.56 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.41 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.14 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.40 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.50 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.40 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.44 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.44 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.28 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.23 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.45 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.37 |
คณะวิศวกรรมศาสตร
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.32 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.38 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.23 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.33 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.42 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.34 |
คณะศิลปศาสตร์
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.41 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.51 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.39 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.26 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.30 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.38 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.14 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.34 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.36 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.23 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.34 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.28 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.42 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.27 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.31 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.28 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.35 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.33 |