ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดในสังกัดประจำปีการศึกษา 2555 (แยกตามคณะ)

จากผู้สำรวจทั้งหมด 10307 คน
คณะ
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม
ชาย
หญิง
นักศึกษา
บุคลากร
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม 898 598 300 756 142
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน 982 543 439 897 85
คณะบริหารธุรกิจ 3027 1507 1520 2897 130
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 414 189 225 325 89
คณะวิศวกรรมศาสตร์ 2197 2024 173 2157 40
คณะศิลปศาสตร์ 248 189 59 218 30
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ 447 328 119 379 68
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น 327 130 197 297 30
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ 1020 427 593 998 22
เจ้าหน้าที่ / บุคคลภายนอก 747 324 423 - -

คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.17
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.20
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.25
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.48
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.08
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.24

คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.50
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.14
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.25
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.46
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.71
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.41

คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.41
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.62
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.49
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.42
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.00
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.39

คณะบริหารธุรกิจ
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.56
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.41
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.14
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.40
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.50
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.40

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.44
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.44
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.28
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.23
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.45
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.37

คณะวิศวกรรมศาสตร
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.32
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.38
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.23
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.33
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.42
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.34

คณะศิลปศาสตร์
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.41
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.51
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.39
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.26
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.30
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.38

คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.14
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.34
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.36
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.23
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.34
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.28

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ
บริการ ระดับความพึงพอใจ
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด ค่าเฉลี่ย 4.42
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.27
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ค่าเฉลี่ย 4.31
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเฉลี่ย 4.28
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ ค่าเฉลี่ย 4.35
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน ค่าเฉลี่ย 4.33