ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดในสังกัดประจำปีการศึกษา 2554 (แยกตามคณะ)
จากผู้สำรวจทั้งหมด 10,299 คน
คณะ |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม |
ชาย |
หญิง |
อนุปริญญา |
ปริญญาตรี |
ป.บัณฑิต |
ปริญญาโท |
ครุศาสตร์อุตสาหกรรม |
744 |
472 |
272 |
56 |
656 |
24 |
8 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน |
747 |
331 |
416 |
169 |
553 |
9 |
16 |
คณะบริหารธุรกิจ |
3,107 |
1,225 |
1,882 |
175 |
2,908 |
0 |
24 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
418 |
204 |
214 |
17 |
401 |
0 |
0 |
คณะวิศวกรรมศาสตร์ |
2,306 |
2,075 |
231 |
47 |
2,242 |
0 |
17 |
คณะศิลปศาสตร์ |
696 |
124 |
572 |
4 |
692 |
0 |
0 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ |
349 |
198 |
151 |
7 |
342 |
0 |
0 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น |
486 |
70 |
416 |
5 |
481 |
0 |
0 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ |
1,446 |
378 |
1,068 |
52 |
1,379 |
1 |
14 |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.62 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.63 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.62 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.54 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.57 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.60 |
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.67 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4..69 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.68 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.69 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.71 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.69 |
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.57 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.56 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.54 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.53 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.52 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.54 |
คณะบริหารธุรกิจ
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.67 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.69 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.69 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.68 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.69 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.68 |
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.66 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.65 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.67 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.63 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.64 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.65 |
คณะวิศวกรรมศาสตร
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.77 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.75 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.74 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.75 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.74 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.75 |
คณะศิลปศาสตร์
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.55 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.53 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.57 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.54 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.56 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.55 |
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.68 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.67 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.71 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.69 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.67 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.68 |
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ
บริการ |
ระดับความพึงพอใจ |
1. ด้านทรัพยากรสารสนเทศห้องสมุด |
ค่าเฉลี่ย 4.52 |
2. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.52 |
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ค่าเฉลี่ย 4.54 |
4. ด้านสถานที่ / สิ่งอำนวยความสะดวก |
ค่าเฉลี่ย 4.51 |
5. ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ค่าเฉลี่ย 4.55 |
ค่าเฉลี่ยรวมทั้ง 5 ด้าน |
ค่าเฉลี่ย 4.52 |